Xây dựng TikTok như nào để hiệu quả năm 2023

Xây dựng kênh TikTok

TikTok là ứng dụng không còn quá xa lạ đối với người dùng mạng xã hội hiện nay. Đây là nơi được nhiều người giao lưu, kết nối với nhau đặc biệt là các bạn trẻ. Chủ đề xây dựng kênh TikTok và xây dựng như nào để hiệu quả đang được bàn luận sôi nổi. Vậy cùng Phong Việt Media tham khảo cách để xây dựng TikTok qua bài viết bên dưới để tìm kiếm câu trả lời nhé. 

Làm sao để xây dựng kênh TikTok mang lại hiệu quả?

Để có thể xây dựng kênh TikTok hiệu quả bạn có thể tham khảo qua các hạng mục dưới đây:

  • Lập tài khoản quảng cáo và tạo liên kết

Để xây dựng kênh hiệu quả nhất thì bạn cần để mọi người biết đến càng nhiều càng tốt. Vậy làm cách nào để mọi người biết đến mình nhiều hơn?

Đầu tiên cần phải sử dụng quảng cáo để truyền tải nội dung tốt hơn. Từ đó sẽ nhiều người coi và quan tâm hơn. Hiện nay trên TikTok có thể chạy quảng cáo, vì thế bạn có thể liên kết tài khoản để chạy. 

  • Xây dựng nội dung kênh

Đây là bước khởi điểm trong việc xây dựng kênh. Nội dung kênh cũng được coi là xương sống, tạo nền móng để kênh có thể phát triển. 

Bước đầu cần xác định chủ đề mà bạn mong muốn mang đến cho người xem là gì. Chủ đề đó có thể tập trung vào việc truyền thông về sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Ví dụ bạn muốn làm nội dung tập trung về thời trang. Thì bạn cần xây dựng làm nội dung xuyên suốt đi theo chủ đề đó. Điều này sẽ giúp bạn định hình được phong cách cá nhân trong tâm trí người xem. 

Hiện nay TikTok đang cho người dùng được xử dụng dưới 2 hình thức là Livestream và video. Tiếp theo bạn cần xây dựng loại hình mà bạn muốn thực hiện. Vì thế bạn cần định hướng cho kênh của mình thống nhất một hình thức chính. Nhưng bên cạnh đó bạn vẫn có thể sử dụng cả 2 hình thức để bổ trợ tăng tương tác. Nhưng tập trung vào một hình thức chính sẽ định vị trong tâm trí người xem về phong cách của bạn. 

  • Hoàn tất các thông tin trên trang cá nhân

Điền đầy đủ các thông tin cần thiết trên hồ sơ là một bước để tăng uy tín cho kênh. Hồ sơ đây chính là nơi người xem thấy đầu tiên. Khi vô tìm kiếm bạn, đây cũng là bước tạo ấn tượng. Đặc biệt tại TikTok bạn có thể gắn landing page, link web,… Bên cạnh đó việc đặt tên như thế nào để gây chú ý, ấn tượng. Có thể một cái tên cũng tạo ra ấn tượng trong tâm trí của khách hàng. 

  • Lựa chọn khung giờ phù hợp để đăng tải nội dung

Trong ngày sẽ có một vài khoảng thời gian nhiều người truy cập nhiều. Đó được gọi là “khung giờ vàng”, lúc này sẽ dễ dàng tăng lượt view hơn. Bên cạnh đó 

  • Thêm Hashtag và sử dụng nhạc đang hot trend

Thông thường người dùng sẽ sử dụng hashtag để tìm kiếm và xem nội dung mà họ quan tâm. Gắn hashtag là phương pháp tốt nhất để tăng độ chú ý cho video của bạn. Vì thế hashtag chính là công cụ giúp bạn gia tăng lượt xem hiệu quả nhất. 

Sử dụng nhạc đang thịnh hàng cũng là cách để đưa video của bạn dễ lên xu hướng. Hiện nay xu hướng cover nhảy trên nền nhạc đang thịnh hàng được nhiều thực hiện. Tạo làn sóng cover, đây cũng là cách để video dễ dàng được nhiều view và lên xu hướng.

  • Chạy quảng cáo

Quảng cáo trên TikTok đã được tối ưu vì thế ai cũng có thể thực hiện một cách dễ dàng. Có nhiều hình thức để lựa chọn, bạn có thể hình thức nào phù hợp với chiến lược phát triển. Ngoài ra bạn cũng có thể copy link, chia sẻ link qua Facebook, Messenger,… đến bạn bè. Giúp dễ dàng truyền thông và tiếp cận đến mọi người xung quanh. 

Bài viết trên là những bước giúp bạn có thể xây dựng kênh TikTok đạt triệu view hiệu quả. Đang băn khoăn, tìm cách để giải quyết vấn đề phát triển cho doanh nghiệp bạn. Phong Việt Media cung cấp các dịch vụ để mang đến hiệu quả kinh doanh nhất cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 

PHONG VIỆT MEDIA

?Văn phòng làm việc: Khu CityLand Park Hill, 18A Phan Văn Trị, phường 10, Gò Vấp, HCM 

Website: www.phongvietmedia.com

Hotline: 0941 11 99 00

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *