DỊCH VỤ QUAY VIDEO VIRAL-Tạo Nội Dung Thu Hút Sự Chú ý

Thời gian qua Dịch vụ quay video viral đã thể hiện ra nhiều lợi ích tuyệt vời. Khi vào các kênh truyền thông, không khó để nhìn ra một video đang lan truyền mạnh mẽ. Vì vậy mà các doanh nghiệp không ngại đầu tư công sức, thời gian và chi phí cho dịch vụ quay video viral

1. Ưu điểm của dịch vụ quay video viral

Dịch vụ quay video viral là cách để doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến người xem. Cũng như thu hút khách hàng, những video chạm đến cảm xúc sẽ thúc đẩy họ tương tác nhiều hơn. Bằng cách like, share, comment trên mạng xã hội, họ sẽ khiến những video được viral hơn nữa. Khi tạo được một hiệu ứng lan truyền như vậy sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

  • Tối ưu chi phí cho doanh nghiệp

Chi phí quảng cáo, PR luôn là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp lo ngại. Nhiều công ty đã bỏ ra số tiền lên tới hàng tỷ, chỉ để được lên sóng vào giờ vàng. Nhưng nếu biết cách tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng video thì chi phí được tiết kiệm rất nhiều. Đó cũng là lý do để các doanh nghiệp ngày càng yêu thích hình thức này.

  • Dễ dàng chia sẻ và lan truyền thương hiệu

Video quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ luôn tạo được một hiệu ứng nhất định cho người xem. Khi người dùng đã quen với thương hiệu của bạn thì doanh thu cũng sẽ có được sự tăng trưởng nhất định.

Thêm vào đó, người xem sẽ cảm thấy thích thú khi chia sẻ về những video có tính lan truyền cho mọi người. Nhờ vậy thương hiệu sẽ được nhiều người biết đến hơn. Một video viral sẽ mang lại rất nhiều lợi ích trong việc gia tăng độ nhận diện thương hiệu.

  • Tăng tương tác và tiếp cận khách hàng

Một video viral có hiệu quả là khả năng tiếp cận với nhiều người xem mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Đồng thời người xem cũng có mong muốn xem thêm nhiều nội dung hơn từ doanh nghiệp. Các kênh truyền thông của doanh nghiệp như Fanpage, Instagram và Tiktok,… cũng có lượt tương tác cao hơn.

Dịch vụ quay video viral

2. Xu hướng dịch vụ quay video viral

Thu hút sự chú ý trên mạng xã hội là chiến lược quan trọng để các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng. Và dịch vụ quay video viral đang trở thành một xu hướng phổ biến trong việc tạo ra nội dung thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Các xu hướng của dịch vụ quay video viral bao gồm:

  • Video Livestream

Hiện nay, livestream trên các mạng xã hội, đang là một xu hướng được yêu thích. Video viral có khả năng tiếp cận với lượng người xem cực lớn trong một thời điểm. Tuy nhiên, phải có những chuẩn bị kỹ lưỡng để không xảy ra sự cố trên sóng trực tiếp.

  • KOLS – Video có sự xuất hiện của người nổi tiếng

Niềm tin của người tiêu dùng và uy tín của doanh nghiệp sẽ được củng cố thêm. Đặc biệt là khi những người nổi tiếng trực tiếp trải nghiệm và đánh giá về sản phẩm.

KOLs cũng là những người có lượng fan nhất định và có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng. Do vậy nhận định của họ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

  • Video dạng câu chuyện

Nội dung càng độc đáo thì cơ hội để thu hút nhiều người xem càng lớn. Khi có được một lượng người xem khổng lồ thì có thể tạo được hiệu ứng lan truyền.

Các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất là dạng video ngắn. Doanh nghiệp cần phải thực sự khéo léo để lồng ghép những thông điệp về sản phẩm hoặc dịch vụ vào đó. Đây cũng được xem là cách khơi gợi sự đồng cảm của người xem cực kỳ hiệu quả.

3. Kết Luận

Dịch vụ quay video viral là một giải pháp hiệu quả để tạo ra nội dung thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Với sự hỗ trợ của các chuyên gia trong lĩnh vực quay phim và chỉnh sửa video, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nội dung sản phẩm của mình. Việc tạo ra các video viral sẽ giúp khách hàng tăng tương tác và tiếp cận với khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả, tăng độ tin cậy và uy tín của thương hiệu, doanh nghiệp.

4. Dịch vụ quay video viral tại Phong Việt Media

Dịch vụ quay video viral, của Phong Việt là một giải pháp hoàn hảo. Cho các doanh nghiệp, muốn tạo ra nội dung thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Với đội ngũ chuyên gia quay phim và chỉnh sửa video chuyên nghiệp, Phong Việt đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm video chất lượng cao và độc đáo. Dịch vụ quay video viral của Phong Việt bao gồm các giai đoạn:

  • Lên ý tưởng kịch bản
  • Đúng tiến độ sản xuất đề ra
  • Quay phim, chỉnh sửa và xuất bản
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Sản phẩm được tạo ra với các công nghệ quay phim và chỉnh sửa video hiện đại. Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và thể hiện được sự độc đáo của nội dung. Ngoài ra, hỗ trợ khách hàng xuất bản sản phẩm video, trên các kênh truyền thông xã hội như: Facebook, Youtube, Instagram, Tiktok,…

Khách hàng sẽ được hỗ trợ, từ đội ngũ chuyên gia tư vấn và đưa ra các ý tưởng mới lạ, độc đáo. Để tạo ra nội dung thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Đội ngũ quay phim và chỉnh sửa video, sẽ thực hiện quay phim và chỉnh sửa video theo ý tưởng đã thống nhất.

Dịch vụ quay video viral đảm bảo mang lại hiệu quả cao trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tăng tương tác và nâng cao uy tín của thương hiệu, doanh nghiệp hoặc cá nhân trên mạng xã hội. Với kinh nghiệm và chất lượng sản phẩm đã được khẳng định, Phong Việt là đối tác tin cậy cho các khách hàng. Và muốn tạo ra nội dung video viral chuyên nghiệp.

Xem thêm các bài viết khác tại đây:

—————————————————

Quý khách cần được tư vấn chi tiết về các gói dịch vụ vui lòng liên hệ chúng tôi qua:

Hotline: 0941 119900

Website: phongvietmedia.com

18/3/2023 Thanh An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *