“Chào hàng” ấn tượng bằng hồ sơ năng lực công ty

Hồ sơ năng lực công ty là ấn phẩm không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Ấn phẩm này dùng để truyền tải thông điệp một cách ngắn gọn và chi tiết về doanh nghiệp.  Thông tin đó có thể về quy mô, năng lực, tài chính, tiềm lực, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Ngoài ra, hồ sơ năng lực còn được sử dụng trong những dịp quan trọng như đấu thầu, thẩm định. Vậy hồ sơ năng lực là gì? Một hồ sơ năng lực đạt tiêu chuẩn bao gồm những gì? Cùng Phong Việt tìm hiểu ngay nhé!Thiết kế hồ sơ năng lực thu hút

Hồ sơ năng lực (profile) là ấn phẩm A4 gồm 2 yếu tố chính là thông tin và hình ảnh. Khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên dấu ấn riêng cho mỗi doanh nghiệp. Một bản hồ sơ năng lực hoàn chỉnh sẽ bao gồm các yếu tố sau: giới thiệu về khả năng của doanh nghiệp, kinh nghiệm và quá trình phát triển, lĩnh vực kinh doanh.

Lợi ích khi thiết kế hồ sơ năng lực ấn tượng:

  1. Tạo được dấu ấn mạnh mẽ đối với đối tác và khách hàng:

    Hồ sơ năng lực ví như “bộ mặt” để công ty đi “chào hàng” với đối tác và khách hàng. Vì thế, hồ sơ năng lực càng ấn tượng sẽ giúp nâng cao vị thế của doanh nghiệp, thể hiện được sự chuyên nghiệp, chỉnh chu nổi bật hơn các đối thủ cạnh tranh.

  2. Dễ dàng kết nối với khách hàng;

    Hồ sơ năng lực  là kênh kết nối đầu tiên khi gặp gỡ khách hàng và giúp khách hàng dễ dàng lưu trữ thông tin về bạn và liên lạc khi làm việc.

  3. Gia tăng tỷ lệ đấu thầu, thẩm định thành công:

    Giữa nhiều đối thủ cạnh tranh, hồ sơ năng lực càng nổi bật hơn thì càng dễ được chú ý. Bên cạnh đó, trong hồ sơ năng lực còn thể hiện được tiềm lực, năng lực của doanh nghiệp. Đây là một trong những yếu tối quyết định đối tác, khách hàng có chọn công ty bạn hay không.

  4. Quảng cáo một cách khéo léo về chính doanh nghiệp của bạn:

    Trong bộ hồ sơ năng lực, doanh nghiệp sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin quan trọng, từ đó giúp cho khách hàng hiểu về doanh nghiệp cũng như sản phẩm/dịch vụ mà họ đang quan tâm. Bên cạnh đó, hồ sơ năng lực còn là cầu nối giữa khách hàng tiềm năng và khách hàng mới, giúp tăng thêm lợi nhuận nhanh chóng. Giúp thương hiệu của bạn vươn xa hơn trên thị trường, khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp cũng như thông tin về sản phẩm được rõ ràng và chi tiết nhất.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về lợi ích của việc thiết kế một hồ sơ năng lực ấn tượng.

Lựa chọn Phong Việt Group cho doanh nghiệp của bạn:

Nếu bạn đang cần thiết kế một hồ sơ năng lực ấn tượng, hãy liên hệ với Phong Việt Group. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những thiết kế hợp xu hướng với chi phí cạnh tranh và nhanh chóng.

? Hotline : 0941119900 (Call,SMS,Zalo)
? Website : httpss://pvm.vn
? Email : info@cmo.com.vn
? Địa Chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM
? Văn Phòng : Khu CityLand Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *